วันพุธที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2557

การดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรม Windows Live Writer

โปรแกรม Windows Live Writer เป็นโปรแกรมที่ใช้สำหรับจัดการเขียนบทความในเวบบล็อก อย่างเช่นที่ wordpress,blogger,sharepoint ,typepad,ฯลฯ ดิฉันเองใช้บริการ Windows Live Writer มาตลอด เพราะเป็นโปรแกรมฟรี

โปรแกรม Windows Live writer

นอกจากฟรีแล้ว โปรแกรมนี้ช่วยให้เขียนบทความ จัดการบทความได้ง่าย มากกว่าเขียนผ่านหน้าเวบ  ไม่ว่าจะเป็นการแทรก รูปภาพ การเติมสี รูปแบบข้อความ รวมทั้งปลั๊กอินที่แต่งให้บทความเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้น  เมนูการใช้งานเป็นภาษาไทย  สามารถเขียนบทความแบบ Offline นั่นคือเขียนไว้ก่อนค่อย อัพโหลด แน่นอนว่าเหมาะสำหรับดิฉันผู้มีความเร็วในการใช้งานอินเตอร์เน็ตช้า หากเขียนผ่านเวบบล็อกโดยตรง อาจจะไม่ได้แม้แต่บทความเดียวก็เป็นได้   รูปร่างของเมนูคล้ายกับการพิมพ์งานใน Microsoft word  โปรแกรมนี้ใช้ได้กับระบบปฏิบัติการ Windows 7, Windows Server 2008, Windows Vista, Windows Vista Service Pack 1, Windows Vista Service Pack 2, Windows XP Service Pack 2, Windows XP Service Pack 3

ดาวน์โหลดโปรแกรม windows live writer

มาเริ่มดาวน์โหลดใช้งานกันได้ที่  ดาวน์โหลด Windows Live writer  คลิ๊ก ดาวน์โหลด

การติดตั้งโปรแกรม Windows Live writer

เมื่อดาวน์โหลดครบ 100 เปอร์เซ็นต์ ดับเบิ้ลคลิ๊กที่ wlsetup-web.exe

ติดตั้งโปรแกรม Windows Live Writer

ติ๊กเครื่องหมายถูกที่โปรแกรมที่ต้องการติดตั้ง จากภาพด้านบนดิฉันต้องการติดตั้งโปรแกรม Movie maker และ Writer ต่อจากนั้นคลิ๊ก ติดตั้ง

วิธีติดตั้ง windows Live writer

รอจนกระทั่งการติดตั้งครบ 100 เปอร์เซ็นต์  คลิ๊กเสร็จสิ้น  ทั้งหมดนี้เป็นการดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรม Windows Live writer สำหรับไว้เขียนบทความในเวบบล็อกแล้วค่ะ

rubsub

บล็อกเกอร์สมัครเล่น เขียนบทความเกี่ยวกับการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต จากประสบการณ์ใช้งานด้วยตนเอง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Copyright @ 2013 Computer Tip.

Designed by Templateify & Sponsored By Twigplay