วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2557

โปรโมทบล็อกด้วย Yoonoo ฟรีบน Firefox และ Google Chrome

หนึ่งในวิธีการโปรโมทเวบบล็อกของตนให้เป็นที่รู้จักอีกวิธี คือการส่งการอัพเดทบทความใหม่ ๆ ไปยัง Social network ที่คนนิยมใช้งาน เช่น facebook,twitter, เป็นต้น ซึ่งหากต้องมานั่งส่งเองทีละแห่ง  จะต้องใช้เวลามากมายทีเดียว   ดิฉันมีเครื่องมือช่วยเช่น Hootsuit  ซึ่งจะช่วย tweet ไปยัง twitter ,facebook ตามเวลาที่กำหนด แต่ว่า Hootsuit เป็นบริการที่จำเป็นต้องจ่ายเงิน จึงจะสามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่  ดังนั้นจึงต้องใช้ตัวช่วยอื่น ๆ ดังนั้นเครื่องมือตัวช่วยอีกตัวคือ Yoonoo ซึ่งเป็นเครื่องมือฟรี  ที่สามารถใช้งานผ่านเวบบราวเซอร์ Firefox เพื่อส่งการอัพเดทบทความใหม่ ๆ ไปยัง facebook,twitter,linkedln,myspace,youtube,flickr,friendfeed,yammer,Foursquare

image

ทุกครั้งที่อัพเดทบทความใหม่  หรืออยากจะแชร์บทความเก่า ๆ เพียงคลิ๊กแชร์ที่ด้านข้างของ Firefox หรือ Chrome  ก็สามารถเลือก soical network ที่อยากจะแชร์

image

วิธีการแชร์แบบนี้ สามารถเพิ่ม ได้หลาย account เช่น twitter มี กี่ account ก็สามารถเพิ่มแชร์ได้  นั่นเป็นข้อดีเพื่อเพิ่มวิธีการกระจายบทความใหม่ให้คนรู้จักได้มากขึ้น  ทดลองดาวน์โหลดติดตั้งและใช้งานกันได้ที่ Yoono - Twitter Facebook MySpace LinkedIn Flickr - Share and Download Youtube videos

rubsub

บล็อกเกอร์สมัครเล่น เขียนบทความเกี่ยวกับการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต จากประสบการณ์ใช้งานด้วยตนเอง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Copyright @ 2013 Computer Tip.

Designed by Templateify & Sponsored By Twigplay