วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ฟรีเวบไซต์พื้นที่เก็บไฟล์บนก้อนเมฆ Cloud Service

Cloud service

1. Dropbox .สามารถ จัดเก็บ, ซิงค์และแบ่งปันไฟล์และโฟลเดอร์ ที่เก็บไว้ในกล่องบันทึกข้อมุลออนไลน์ ใน Dropbox ทันทีที่บันทึกใน เครื่องคอมพิวเตอร์, เหล่าที่จัดเก็บเหล่านี้สามารถใช้ร่วมกนัแชร์ในกลุ่มหรือแชร์ผานสาธารณะ   มี app ให้เลือกใช้ได้หลากหลาย  สนับสนุนทั้ง pc และ อุปกรณ์เคลื่อนที่    มีพื้นที่จัดเก็บฟรีแรกเริ่มเข้า 2 GB  แต่หากสามารถชวนเพื่อนเข้าร่วมใช้ Dropbox และ ร่วมกิจกรรมอื่น ๆ กับ Dropbox ก็สามารถเพิ่มพื้นท่ี่ในการจัดเก็บได้มากขึ้น

 

ฟรีพื้นที่เก็บไฟล์

เวบไซต์แห่งที่ 2  เคยเข้าใช้ใช้บริการ เพราะสมัครใช้งาน Google app 

2 . เวบไซต์แห่งที่ 2 คือ เวบไซต์  Box.net  ที่สามารถ ซิงค์และอัพโหลดไฟล์ฝากไว้ที่ภายในพื้นที่ฟรี 5GB สามารถเข้าใช้งานผ่านอุปกรณ์มือถือ   หากมี Google account สามารถล็อกอินเข้าใช้งานได้ทันที 

ฟรีพื้นที่เก็ไฟล์ windows live skydrive

 

3.  SkyDrive เป็นส่วนหนึ่งของ ไมโครซอฟท์ Windows Live .เป็นแหล่งให้บริการอัพโหลดไฟล์และภาพถ่าย  เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงได้จากทุกที่ ใช้ไฟล์ร่วมกันและทำงานร่วมกันกับคนอื่น ๆ ราคาการสร้างแก้ไขและแบ่งปันโปรแกรม Microsoft Word, Excel, PowerPoint และไฟล์ออนไลน์แม้ว่าคุณไม่ได้ติดตั้ง Microsoft Office บนคอมพิวเตอร์ของคุณ ฟรีพื้นที่บริการ . 5 GB

ฟรีพื้นที่เก็บไฟล์

 

4. Google Drive   ชื่อก็บอกยี่ห้อ…แหล่งเก็บไฟล์และเชื่อมโยงระหว่าง pc กับ Google น่าใช้คือ Google Drive มีพื้นที่ให้ใช้ฟรี 5GB สามารถใช้งานร่วมกัน แชร์และแบ่งปันไฟล์ แก้ไขออนไลน์  ทั้งยังมี app ให้เลือกใช้งานร่วมกับอุปกรณ์มือถือ ต่าง ๆ วิธีการใช้งาน  มีหลายคนรีวิวให้สามารถใช้งานได้ง่าย

อัพโหลดด้วย 4share

5. 4shared หลายคนมักจะเข้าไปดาวน์โหลดไฟล์ที่ 4shared กันใช่ไหมหล่ะ  เวบไซต์แห่งนี้ เป็นเวบไซต์ที่ให้ฝากไฟล์  แชร์ไฟล์  ฟรี พื้นที่ 10GB ค่ะ สามารถล็อกอินโดยใช้ facebook ,gmail ไม่ต้องสมัครอะไรให้ยุ่งยากค่ะ  สามารอัพโหลดไฟล์ได้ทุกประเภท pdf,software,mp3,music file,

rubsub

บล็อกเกอร์สมัครเล่น เขียนบทความเกี่ยวกับการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต จากประสบการณ์ใช้งานด้วยตนเอง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Copyright @ 2013 Computer Tip.

Designed by Templateify & Sponsored By Twigplay